iNET nhận bằng khen Nhà đăng ký có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất

Ngày 20/12 vừa qua iNET vinh dự được VNNIC trao tặng bằng khen Nhà đăng ký có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2017. Đây là món quà lớn iNET nhận được đúng dịp giáng sinh ghi nhận những cố gắng của nhà đăng ký tên miền iNET nói chung và bộ phận chăm sóc khách hàng iNET nói riêng để iNET tiếp tục sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho những vị khách hàng của iNET

Ông Trần Kiên Phó tổng giám đốc iNET nhận bằng khen

Theo báo cáo tổng kết của VNNIC 2017 có 137.909  tên miền không dấu được cấp phát nâng tổng số tên miền không dấu .VN lên 428,940 tên miền tăng 11,3% so với 2016, đây là dấu hiệu đáng mừng cho thấy tên miền tại Việt Nam ngày càng được các tổ chức, cá nhân quan tâm hơn. Kết quả tăng trưởng tên miền “.vn” giúp nâng cao giá trị cho tên miền quốc gia cũng như nhận thức của cộng đồng về ý thức tuân thủ quy định pháp luật, hiệu quả quản lý nhà nước không chỉ về tài nguyên Internet mà cả lĩnh vực quản lý báo chí, trang thông tin điện tử….

Ông Lê Nam Trung – Phó giám đốc VNNIC báo cáo tại hội nghị

Tham gia hội nghị có thứ trưởng Phạm Hồng Hải, Thứ trưởng đã biểu dương những thành tích VNNIC đã đạt được trong năm 2017. Bên cạnh việc đảm bảo duy trì công tác quản lý, khai thác, vận hành và duy trì hoạt động của hệ thống mạng dịch vụ DNS, công tác thúc đẩy phát triển đăng ký sử dụng tài nguyên tên và tài nguyên số, Thứ trưởng đặc biệt đánh giá cao công tác xây dựng và triển khai chính sách quản lý tài nguyên Internet.

Cũng trong năm 2017, VNNIC đã thực hiện chuẩn hóa toàn bộ quy trình tác nghiệp liên quan đến tên miền tiếng Việt đã đồng bộ với tên miền không dấu, đảm bảo đồng nhất trong quản lý tên miền quốc gia Việt Nam “.vn”.

Ngoài ra, điểm sáng mới trong công tác năm 2017 của VNNIC là việc phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương (các Sở Thông tin và Truyền thông) tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức về thúc đẩy sử dụng về tên miền quốc gia “.vn” và thế hệ địa chỉ IPv6.

iNET sẵn sàn ghi nhận sự đóng góp ý kiến của khách hàng, mọi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng Quý khách hàng có thể để lại tại đây

Xem thêm: iNET hợp tác với Dotvn phát triển tên miền .vn ra quốc tế

Bình luận

18 bình luận

  1. Chúc mừng iNET, mong rằng tập thể công ty cố gắng hơn nữa để người dùng được sử dụng dịch vụ chất lượng hơn

2 Trackbacks / Pingbacks

  1. iNET thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất - 2018
  2. Tại sao hệ thống backorder bên iNET lại được tin tưởng ?

Gửi phản hồi